Căn hộ Scenic Valley mở bán đợt 5

Căn hộ Scenic Valley tính đến này đã có hơn 800 khách hàng chọn mua và tới đây 9/5/2015 Phú Mỹ Hưnghttp://phumyhungreal.com.vn sẽ tiếp tục mở bán block D tòa nhà có vị trí rất đặc biệt đối diện sân golf và tầm nhìn toàn cảnh trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mặt còn lại view hồ bơi 45m…

Đây là cơ hội cho những gia đình trẻ và hiện đại sở hữu căn hộ Scenic Valley
Trong các đợt mở bán căn hộ Scenic Valley Phú Mỹ Hưng, có nhiều khách hàng là người trẻ và có thu nhập ổn định
scenic valley chay hang

Nhận định về xu hướng này, nhiều chuyên gia cho rằng, nếu như trước kia, gia đình trẻ, người có thu nhập khá, ổn định và các bạn trẻ cần có thời gian tích lũy để mua được nhà, thì hiện nay, thời gian tích lũy đó đã được rút ngắn hơn. Đặc biệt, đối với các chủ đầu tư uy tín và có sản phẩm hấp dẫn thì động lực để các ngân hàng “bắt tay” hợp tác đưa ra các gói lãi suất tốt cho người mua là một điểm lợi cho cả ba bên: Người mua – Người bán - ngân hàng. Vì vậy, khách hàng này đã mạnh dạn hơn trong việc sử dụng nguồn vay từ các ngân hàng để hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn nhà.
Nhịp sống đô thị hiện đại, ngoài một căn nhà tiện nghi thì yêu cầu về chất lượng không gian sống, tiện ích xung quanh ngôi nhà, cùng với môi trường thiên nhiên trong lành và vị trí ngay trung tâm cũng ngày càng khắt khe hơn. Tuy nhiên, thực tế, tìm được không gian sống như vậy ngay giữa trung tâm là điều không dễ. Vì vậy, vị trí của căn hộ Scenic Valley nói chung và ưu điểm của tòa nhà D nói riêng là một giá trị hiếm có, đắc lợi cho người mua cả về bài toán nhà ở lẫn hiệu quả đầu tư lâu dài.
can ho scenic valley phu my hung
Tòa nhà D của căn hộ Scenic Valley có diện tích sử dụng từ 80~110m2, nên khách hàng dễ lựa chọn cho nhu cầu không gian nhà ở vừa phải hay nhà có diện tích lớn hoặc những khách hàng có định hướng lâu dài. Được biết giá bán đã bao gồm tiền sử dụng đất, quỹ bảo trì và thuế VAT.
Theo ông Dương Đức Hùng – Giám Đốc Khối ngân hàng Bán Lẻ ngân hàng ANZ “Có nhiều yếu tố cho thấy đây là thời điểm hợp lý để khách hàng có thể mua được ngôi nhà mơ ước. Thứ nhất, giá bất động sản theo giá trị thực. Thứ hai, lãi suất cho vay của các ngân hàng giảm và ổn định. Thứ ba là chủ đầu tư phối hợp với các ngân hàng có uy tín để đưa ra các chương trình cho vay ưu đãi hấp dẫn giúp người có nhu cầu vay mua nhà hưởng lợi rất nhiều.”

NGÂN HÀNG HỖ TRỢ CHO VAY MUA CĂN HỘ SCENIC VALLEY LÃI SUẤT ƯU ĐÃI 

 Ngân hàng
Chương trình cho vay ưu đãi mua căn hộ Scenic Valley
Lựa chọn 1
Lựa chọn 2
Lựa chọn 3
 HDBank
Tối tiểu 3,8%/năm
Trong 06 tháng đầu tiên
Tối thiểu 8,16%/năm
Trong 36 tháng đầu tiên
-
 Shinhan Bank
6,5%/ năm,
Cố định trong năm đầu tiên
8,1%/năm
Cố định trong 3 năm đầu tiên
-
 Sacombank
6,5% - 6,88%/năm
Cố định 06 tháng đầu
7,99%/năm
Cố định 12 tháng đầu
8,99%/năm
Cố định 24 tháng đầu
 ANZ
 Nhiều gói lãi suất từ 7,5-8,4%/năm linh hoạt, cố định trong 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 2 năm và có tính năng hấp dẫn Tạm trả Tái rút, giúp khách hàng quản lý rủi ro lãi suất tốt hơn.

No comments :

Post a Comment